Best Happy Marriage/wedding Anniversary Wishes,shayari In Gujarati Language

 Best Happy Marriage/wedding Anniversary Wishes,shayari In Gujarati Language


મિત્રો જો તમે શોધી રહ્યા છો marriage anniversary wishes in gujarati shayari અથવા happy wedding anniversary in gujarati language તો મિત્રો અમે આ પોસ્ટ માં આપના માટે લાવ્યા છીએ best happy wedding anniversary in gujarati language. ને મિત્રો આપ આપના whatsapp માં share પણ કરી શકો છો.


marriage anniversary wishes in gujarati shayari


!!જિંદગી એવી ના જીવો કે લોકો "ફરિયાદ" કરે,

પણ એવી જીવો કે લોકો "ફરી યાદ" કરે!!

marriage anniversary wishes in gujarati shayari
marriage anniversary wishes in gujarati shayari


!!સંબંધો નથી બદલાતા પણ સંજોગો બદલાઈ છે,

ભીડ વચ્ચે જ્યારે સ્નેહીજન ની ખોટ વર્તાય છે,

ત્યારે જ કોઇના સંબંધની સાચી કિમત સમજાય છે. "!!

HAPPY ANNIVERSARY🎂💏 


!!આંખો વર્ષી જાય છે કારણ વગર,

હૈયુ હરખાય જાય છે કારણ વગર,

જીવવાના તો લાખ કારણ છે,

પણ સ્વાસ અટકી જાય છે તમારા વગર!!

HAPPY ANNIVERSARY 🎊🎂🎁


!!તમારા હસવામા અને મારા હસવામા 

ફેર શુ છે તમને ખબર છે ..?

તમે ખુશ થાઓ ત્યારે હસો છો ..

અમે તમને ખુશ થયેલા જોઇને હસીએ છીએ ..!!

Happy marriage anniversary 💝


!!"શ્રી ______ તથા શ્રીમતી _______" ને સાલગીરા નિમિતે ખૂબ-ખૂબ શુભેચ્છઓ, ઇશ્વર તમારા લગ્નને ૧૦૦ વર્ષ પૂર્ણ કરે તેવી હૃદયપૂર્વક ઈશ્વરને પ્રાર્થના.!!


💝Happy Marriage Anniversary💝


!!ભગવાન તેમની દૈવી શક્તિ અને કૃપાથી તમારા બંધનને મજબૂત બનાવે અને તેને કાયમ માટે સ્થિર રાખે. હું તમારા બંનેના સુખી દાંપત્ય જીવનની ઇચ્છા કરું છું.


❤️હેપ્પી મેરેજ એનિવર્સરી❤️


!!પ્રેમ માં એક ગોટો નીકળ્યો, દરિયા કરતા મોટો નીકળ્યો, આખી દુનિયા સાથે લડી લેત, પણ શું કરે? પોતા નો જ સિક્કો ખોટો નીકડ્યો!!


!!પ્રેમ કરતા પણ પ્રેમ છે તારા પ્રેમ માં, જિંદગી સ્વર્ગ ની જેમ છે તારા પ્રેમ માં, તારા વિના ક્યાંય ના ચાલે હવે તો, જીવવું મરવું છે તારા પ્રેમ માં…!!


happy wedding anniversary in gujarati language

happy wedding anniversary in gujarati language
happy wedding anniversary in gujarati language


!!સમજ્યા વગર કોઈને પસંદ ના કરતા, ના સમજમાં કોઈને ગુમાવી પણ ના દેતા, ગુસ્સો શબ્દમાં હોય છે દિલમાં નહીં, એમાં સંબંધ ઉપર જ પુર્ણવિરામ ના મુકી દેતા!!


!!તારી આંખના ઇશારા પર, મને મરતાં ન આવડયું. પ્રેમ સાગરમાં ડૂબ્યો પણ, મને તરતાં ન આવડયું. છતાં પણ મને ગમ નથી, માત્ર દુ:ખ એ વાતનું છે કે. તારી આંખમાં આંસું બનીને, મને ખરતાં પણ ન આવડયું!!


!!મારા શબ્દો મને પાગલ સાબિત કરે છે, હું જાણું છું કે સાચો પ્રેમ એક પાગલ જ કરે છે, હાસ્ય પાત્ર બન્યો છું… જમાના ની નજરો માં, હું પણ હસ્યો હતો… પણ પ્રેમ માં તો રડવાની અલગ મઝા છે.!!


!!પ્રેમમાં પડવું સહેલું છે, પરંતુ પ્રેમમાં રહેવું કંઈક જુદું છે. તમે કરી દીધુ. હેપી એનિવર્સરી!!


!!હું ઈચ્છું છું કે તમે બધા આનંદ, ખુશી અને લગ્ન જીવન આપી શકો. હેપી વેડિંગ એનિવર્સરી, મારા મિત્ર, તમે તેના લાયક છો.!!


!!સફળ અને સુખી લગ્ન જીવનનું એકમાત્ર રહસ્ય એ છે કે એક યોગ્ય વ્યક્તિ શોધવી. અને જો તમે તેમની સાથે રહેવાનું પસંદ કરો તો કોઈ વ્યક્તિ તમારા માટે યોગ્ય છે.!!


!!તમે બંને આ સુંદર સંબંધને વાસ્તવિક અર્થ આપે છે. તમને ખૂબ ખુશ વર્ષગાંઠની શુભેચ્છા.!!


gujarati language happy marriage anniversary in gujarati


મિત્રો જો તમે લગ્ન ની વર્ષગાંઠ (anniversery) english માં wish કરવાં માંગતા હોય તો નીચે ઇંગલિશ અને ગુજરાતી બંને ભાષા માં બેસ્ટ wishes આપેલી છે .

gujarati language happy marriage anniversary in gujarati
gujarati language happy marriage anniversary in gujarati


The understanding that you both have

The emotions that are so pure 

I can see an attraction 

There is a connect to allure

Stay blessed, as you two are soul mates

You two will find a way 

Of making things work each day

Stay so in love,

Happiest anniversary to you!


!!તમારી બંનેની સમજ છે

ભાવનાઓ કે જેથી શુદ્ધ છે

હું એક આકર્ષણ જોઈ શકું છું

લલચાવવું સાથે જોડાણ છે

ધન્ય રહો, કેમ કે તમે બંને આત્મા સંવનન છો

તમને બંને ને બે એક માર્ગ મળશે

વસ્તુઓ બનાવવા માટે દરેક દિવસ કામ કરે છે

પ્રેમમાં રહો,

તમને વર્ષગાંઠ ની શુભકામના!!


marriage anniversary wishes in gujarati shayari


Pure love and lots of emotions 

Undying love for each pother 

I always knew you both are special

I always knew about your love  

Over the years you have proved to all

That love does stand so tall 

In spite of all the things 

Happy anniversary to both of you

Stay in love the two of you!


!!શુદ્ધ પ્રેમ અને ઘણી બધી ભાવનાઓ

દરેક ચિંતા માટે પ્રેમ પૂર્વગ્રહ

હું હંમેશાં જાણતો હતો કે તમે બંને ખાસ છો

હું હંમેશા તમારા પ્રેમ વિશે જાણતો હતો

વર્ષોથી તમે બધા માટે સાબિત થયા

તે પ્રેમ એટલો .ઊંચો રહે છે

બધી વસ્તુઓ હોવા છતાં

તમે બંને ને વર્ષગાંઠ ની શુભકામના

તમે બે પ્રેમમાં રહો!!


I never wanted a fairy tale marriage 

I never wanted roses and gifts 

I just wanted love and respect 

And you have fulfilled 

That promise my dear my heart

You know you are a special part 

I have loved you and I will love you forever

Wishing you a happy anniversary 

My heart has relived in your love today!


!!હું ક્યારેય પરીકથાના લગ્નની ઇચ્છા ન રાખતો

હું ક્યારેય ગુલાબ અને ભેટો માંગતો નહોતો

હું ફક્ત પ્રેમ અને આદર ઇચ્છું છું

અને તમે પરિપૂર્ણ કર્યું છે

તે વચન મારા પ્રિય મારા હૃદય

તમે જાણો છો કે તમે એક વિશેષ ભાગ છો

મેં તમને પ્રેમ કર્યો છે અને હું તમને હંમેશ માટે પ્રેમ કરીશ

તમને વર્ષગાંઠ ની શુભકામનાઓ

મારું હૃદય આજે તમારા પ્રેમમાં ફરી વળ્યું છે!!


marriage anniversary wishes in gujarati shayari


Other couples get envious seeing us, 

A perfect couple we are,

Cheers to our love my dear, 

It feels so good when you are near, 

I love you from my heart, 

Right from the start, 

Please stay this way forever in time, 

Coz you are all mine,

Happy anniversary my love!


!!અન્ય couple આપણને જોઈને ઇર્ષા કરે છે,

એક સંપૂર્ણ દંપતી છીએ આપણે,

જ્યારે તમે નજીક હોવ ત્યારે તે ખૂબ સારું લાગે છે,

હું તમને મારા હૃદયથી પ્રેમ કરું છું,

શરૂઆતથી જ,

કૃપા કરીને સમયસર આ રીતે કાયમ રહો,

કારણ કે તમે પુરે પૂરા મારા છો,

હેપી એનિવર્સરી મારા પ્રેમ!!


The ingredients of love respect and trust 

Makes the perfect recipe of marriage 

I can see that you have it all 

For you love is what stands tall 

I respect both of you 

For such a lovely bond that you share

I can see the love and care 

On your special day today 

Wish you both a happy anniversary


પ્રેમ આદર અને વિશ્વાસ ના ઘટકો

લગ્નની સંપૂર્ણ રેસીપી બનાવે છે

હું જોઈ શકું છું કે તમારી પાસે તે બધું છે

તમારા માટે પ્રેમ જ સૌથી ઊંચો છે

હું તમારા બંનેને માન આપું છું

આવા વહેંચાયેલા પ્રેમપૂર્ણ બંધન માટે

હું પ્રેમ અને કાળજી જોઈ શકું છું

આજે તમારા ખાસ દિવસે

તમે બંનેને વર્ષગાંઠની શુભકામનાઓ આપો!


Every relationship works on give and take

It works on love and trust 

My relation has also been the same

The love that I can see in your eyes for me

Has never really changed and it will not change

I am so in love with you 

Baby I can't really express it to you

Happy anniversary to you!


happy wedding anniversary in gujarati language


!!દરેક સંબંધો આપવા અને લેવાનું કામ કરે છે

તે પ્રેમ અને વિશ્વાસ પર કામ કરે છે

મારો સબંધ પણ એવો જ રહ્યો છે

તે પ્રેમ જે હું તમારા માટે તમારી આંખોમાં જોઈ શકું છું

ખરેખર ક્યારેય બદલાયો નથી અને તે બદલાશે નહીં

હું તમને પ્રેમ કરું છું

બેબી હું તમને ખરેખર તે વ્યક્ત કરી શકતો નથી

તમને વર્ષગાંઠની શુભેચ્છાઓ!!


I love to see that you still love each other by heart after this much time. May you get many more happy moments.

💝 Happy Anniversary💝


gujarati language happy marriage anniversary in gujarati


!!મને એ જોઇને ગમ્યું કે તમે આટલા લાંબા સમય પછી પણ એક બીજાને હૃદયથી પ્રેમ કરો છો. તમને ઘણી વધુ ખુશ ક્ષણો મળી રહે. હેપી એનિવર્સરી!!

 આ પણ વાંચો:-

Best gujarati suvichar

Attitude status in gujarati


Tags:-marriage anniversary wishes in gujarati shayari,

gujarati language happy marriage anniversary in gujarati ,

happy wedding anniversary in gujarati language.

 

મિત્રો આશા રાખું છું કે આપને આ marriage anniversary wishes in gujarati shayari અને gujarati language happy marriage anniversary in gujarati પસંદ આવ્યા હશે.ને જો પસંદ આવ્યા હોય તો આ gujarati language happy marriage anniversary in gujarati ને share કરવાનું ના ભૂલતા અને એક સુંદર comment જરૂર થી કરજો.

Share if you liked










Post a Comment

0 Comments